OhTV phần mềm xem tivi trực tuyến truyền hình cáp HD việt nam hoàn toàn miễn phí

OhTV phần mềm xem tivi trực tuyến truyền hình cáp HD việt nam hoàn toàn miễn phí


Unknown | 19:59 | Phanmem
Game Á đù Blog's Chúc bạn giải trí vui vẻ !
- OhTv là ứng dụng xem Tivi trực tuyến miễn phí trên điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị chạy hệ điều hành Android.
- Ứng dụng cung cấp hàng trăm kênh thuộc các đài truyền hình khác nhau như VTV, VTC, VCTV, SCTV, kênh Địa phương,... với chất lượng cao và tốc độ đường truyền nhanh nhất.
- Mỗi kênh sẽ có nhiều server khác nhau. Khi một server nào đó bị lỗi không thể xem được, ứng dụng sẽ tự động chuyển đến các server khác. Do đó bạn sẽ không cần phải chuyển server bằng tay như các ứng dụng khác, OhTv sẽ làm điều đó gúp bạn. Một trong những chức năng độc đáo chỉ có ở trong ứng dụng OhTv này.





- Các kênh sẽ được kiểm tra và cập nhật trực tiếp trên server hàng ngày nên mỗi khi có kênh mới hoặc cập nhật kênh bạn sẽ không cần phải cài lại ứng dụng như các ứng dụng xem tivi khác.
OhTv cam kết sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào từ người dùng và sẽ mãi là như vậy.
- Để có thể ủng hộ và giúp đỡ OhTv ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn, bạn vui lòng click vào các quảng cáo mỗi khi vào ứng dụng nhé.
- Một số server có thể chỉ hỗ trợ xem trên mạng FPT hoặc VNPT.
- Do các server có thể thay đổi địa chỉ nên một số kênh có thể gặp trường hợp không xem được. Khi đó bạn vui lòng nhấn và giữ vào kênh đó và chọn "Báo kênh bị lỗi (không xem được)". Và nhấn nút Gửi.
Chúng tôi sẽ kiểm tra và cập nhật lại kênh đó trong thời gian sớm nhất.
Mọi đóng góp - phản hồi, các bạn vui lòng gửi về địa chỉ Gmail:
bfusoftware@gmail.com
Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái cùng OhTv.
  • Cài đặt :3,153 lượt
    Phiên bản :1.5
  • Kích thước :9.97 Mb
Từ khóa:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét