Tải game Mộng Tây Du Android chinh chiến thảo phạt đoạt chân kinh

Tải game Mộng Tây Du Android chinh chiến thảo phạt đoạt chân kinh


Unknown | 04:29 | Gameonline
Game Á đù Blog's Chúc bạn giải trí vui vẻ !
Thông tin :
Phát hành 
Dung lượng
Link tải về  tại googleplay
Mộng Tây Du - một gMO thể loại MMORPG mới lạ với hệ thống auto hỗ trợ người chơi tối đa, hoàn toàn khác biệt với thể loại thẻ bài và turn-based vốn đã quá quen thuộc trên thị trường hiện nay. Bên cạnh cốt truyện siêu "dị", game còn nổi danh với gameplay hoành tráng cùng hệ thống thú cưỡi cực khủng làm mê mẩn bất kì game thủ nào. Với hệ thống gần 200 phụ bản, gần 1000 nhiệm vụ lớn nhỏ cùng hàng ngàn skill phong phú, người chơi sẽ được đắm mình trong những cuộc giao tranh đầy máu lửa. Tham gia Mộng Tây Du ngay để trải nghiệm Tây Du Kí phiên bản siêu "Dị" nhé!





---------------------------------------------------------------------
Đặc sắc:
- Game play cực "Dị": Nói không với thẻ bài, turn-based, Mộng Tây Du với thể loại MMORPG mới lạ kết hợp với hệ thống auto hỗ trợ người chơi tối đa. Game thủ sẽ được trải nghiệm một cảm giác rất thực khi chơi game.
- Hệ thống thú cưỡi cực "Dị": hơn 30 loại Tọa Kỵ mới lạ, với hàng loạt hình thù kỳ dị, có một không hai trong sử sách.
- Quan hệ cực "Dị": Các mối quan hệ từ đơn giản tới phức tạp, đa dạng, gồm: sư đồ, tới kết hôn, bang phái, Liên minh...Để trở thành bá chủ trong game, người chơi sẽ phải vận dụng trí thông minh của mình để điều hòa các mối quan hệ "dị biệt" này!
- Nhân vật, cốt truyện cực "Dị": Ko hề là cuộc thỉnh kinh bất tận, mà người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật giúp đỡ Tôn Ngộ Không tìm lại trí nhớ, quay trở về với người tình của mình là Đường Tăng, khác hẳn với cốt truyện được cho là "tất lẽ dĩ ngẫu" trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký
- Skill cực "Dị": vô vàn skill hấp dẫn, đẹp mắt và độc nhất chưa từng xuất hiện ở bất kỳ thể loại game cùng loại nào như Phá yêu trảm, Lôi đình chấn nộ, Phá ma chi lực, Kim cương bất hoại,..
- PK cực "Dị": Khinh công tuyệt đỉnh, PK mọi lúc mọi nơi, phong cách đánh đa dạng, nhiều hiệu ứng.
Từ khóa:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét